para sa mga pinoy toh( for the pinoys)

By MARKPOGI on 4:03 PM

Filed Under:

GGGrabe!!!!!, na papansin nyo ba na ang dami umaalis na mga tao galing sa youth ablaze nang sinbahan natin(tlwf). sobra noh... well wala naman tayo magagawa dun..pero dumadami din naman eh.. kasi dumagdag sila luigi, yun inchik na kalimutan ko na pangalan nya eh..haha.. chaka si ,er sino nga yun...hmm..teka lang..iniisip ko muna. AH! alam ko nah, si iwo-jihme aka iwoks meron pa madami na kalimuntan ko lang mga pangalan nila. hehe..sorry hah..

hahaha malapit na si faye uuwi....shocks naka ikot ikot na sha sa pinas ...kaka ingit... gusto ko din yun!!!!!! pag dating nya , tingnan nyo sha.. isip ko, hindi sha magiging sobrang ingay, kasi ma mimiss nya yun mga cousins nya chaka mga friends nya hahaas... chaka sympre miss nya pinas hahas...

haiz naku, na bobored nanamana ako sa bahay ko. sobrang tahimik, mama ko tulog, papa ko na sa trabaho, ate ko na sa trabaho. ang tahimk talagah nang bahay ko. hindi ko kaya. sana ang dito yun mga cousin ko. nun andito sila, ang ingay ingay namin sa bahay... hindi nga ma tahimik yun bahay eh.. tapos nayun..wala na..kasi umuwi na sila nang Philippines 2 weeks ago..miss ko na sila sobra sobra.. wala pa ako connection sa kanila, hindi ko alam kung ano nag yayari sakanila.. kaya lagi nga ako nag dadasal para ma protectahan sila ne hesus parati... gosh tama ba ang mga tagalog ko? first time ko lang mag post na tagalog eh. hahas..sana ma intindihan nyo yun mga sinasabi ko..kung hindi, bahala na kayo sa buhay nyo hahaas.. JOKE lang! wag ka naman iyak ..

kanina nag watch ako nang TFC,ang boring na mga palabas, mas gusto ko pa yun GMA, kaya dun ako sa youtube nag nunuood na mga GMA na shoes eh... hahas ..yun favourite ko dun is.. BAKEKANG HAHAHASH! chaka the bubble gang.. HAHAS! nakakatawa talagah sila...hahas... pero dito sa singapore meron TFC lang..ARGH ang daya nila... hahas.. na bobored na ako sa WoWoWEE nakakasawa.. lagi ko na na ririnig yun..." ah doo doo doo, ah da da da, ah hah hah"... or" boom tarat tarat, boom tarat tarat, tararat tararat boom boom boom" or " beep peep beep ang sabi nang jeep beep beep beep beep beep, dubi dubi dap dap dubi dubi aoshdasnbdkahsdkas" basta mga weird language yun hahas.. well yun palabas na wowowee, masaya ako dahil nag tutulog sila sa mga tao sa pinas yung mga walang pare or wala wala kaya..yun lang..but sa entertainment point of view.. na bobored na ako sa kanila.. nakakasawa eh..

miss ko na yun jumbo hotdog( hindi yun kanta hah) ...chaka yun mga fishball. sa pinas..ang sarap talagah nang lasa nun.. yun bumalik ako sa pinas... ang dami ko kinain yun..sobrang tumaba ako! hahas! ! ! hindi na din ako nakakakaiin sa jolibee, kasi meron ako allergy sa chicken eh.. kawawa naman ako, hahas... dibali na meron pa naman beef chaka pork chaka fish hahas... ayus na yun para sakin.. hahas..

hahas, alam nyo bah nag papaputi ako nang katawan nayun hahaas... ginagamit ko ang likas papaya HAHAHAS! ...kasi gusto ko if bumalik ako sa pinas,.. sobrang gwapo ako hahas..chaka kutis ko dapat perfecto hahaas!!!! feeling sausy noh! hahahas!.. haiz...

sige na nga dito na ako.. baka mag chissmiss pa ako dito.. hahaas! sige alis na ako hah!
bye bye...

0 comments for this post