Nakahiga

By MARKPOGI on 1:25 AM

Filed Under:

Eto ako nasa kama ko nag eemote. Kala ko kaya ko mag move on. Pero ang
hirap pala. when i said gusto ko mag move on kala ko agad agad toh mag
yayari ,yun pala hindi. Bagal pala! Shet!

Tae naman sakit sa ulo toh. Gusto ko na matulog pero eto hangan ngayon
isip isip ako di ako makapali.

Madali lang naman mag move on kung kilala mo yun tao for a month or so
eh. Pero ang tagal ko na toh kilala. Parang forever na.

Isipin ko nalang patay na sya.

Wait palpak yun. Eh di kung ganun eh di iniisip ko naman kawawa naman
sya kasi namatay na sya. Tapos sya na naging kawawa at di na ako!!
Hahaha. Ahhh nakakabaliw.

Bukas kaya ma iisip ko pa kaya sya??sana hindi! Kung ganun e untog ko
yun ulo ko sa padir hahaha. Ay ako naman yun namatay ! Haha wag nalang.

Kawawa naman yun mga friends ko na hindi marunong nang tagalog. Di
nila ma basa yun blog ko haha. Oh well next time nalang sila
edradramahan ko ng english haha. Ganun? Haha!

Currently listening claud de lune. Tama kaya spelling ko dun?? Di ko
alam bahala na!

Ah!! 1.10am na. Few more hours ma gigising na me?!

Dba kung finorgive mo na ang isang tao dba kakalimutin mo na yun
ginawa sau ng tao. Dba dapat ganun. Eh bakit pag nagalit ulit sila,
binabangit nila ulit yun mga kasalanan mo ginawa sa past? Dba dapat
wla na yun. Pinapatong patong nila yun mga problema kaya lalo lumalaki
eh!! Kakabwisit!

Ano kaya gagawin ko bukas??? Kumain? Mag diet kaya ako? Ngek haha di
naman ako mataba? Wla lang para tipid sa pera dba? Hahaha! Korek naman
ako dun?! Maliligo kaya ako? Ngek! Tinatanong pa ba yun?! Hahahhaa!

Alam nyo last week super super saya ko. I was over the sun! Ngek i
mean moon! Tapos yun pala may kapalit sya na bad news! Tae naman . Eh
di sana balance na binigay sakin na happiness para di sobra dami din
ang sadness ko ngayon.!

Animal daw ako! Gago daw ako! Tanga daw ako! Ungas daw ako! Bobo daw
ako!

Ano pa ba masasabi mo sakin. Alam ko naman sasarili ko na hindi totoo
yun. Pero bakit affected pa ako sa sinasabi nya?

After isang problem dumating , isa nanaman dumating ulit. Tuloy tuloy
mga problema ko ah! Ano na gagawin ko?!!

Di matulog!!! Hahaha!

Sent from my iPod

0 comments for this post