over the rainbow? ngek wla naman rainbow sa gabi eh

By MARKPOGI on 9:58 PM

Filed Under:

hay nako blog blog,
lungkot lungkot ako ngayon. pero ganun talagah ang buhay ko. wawa naman me.

hey liana if you passed by here i just wanna tell you. hello haha! kamusta ka na bestie. tagal na tau di nag uusapan.. haha sobrang busy tau noh.

at yun mga ibang ibang tao jan. kamusta kau.

eto ngayon mag isa sa bahay. kapit bahay ko ang ingay. nag iinuman sila.

sa sobrang tamad ko mag luto, ayun pumunta nalang ako sa house nang cousin ko para dun nalang me kumain nang dinner ko. i'm so lazy to cook talagah. i either put my food in the oven tapos ayun lang. when it comes to cooking na talagah. using frying pan and etc. lazy na ako! haha! dami preprepare pa kasi eh. dami checheboreche. haha!

ay na patawa ko sarili ko dun ah! kahit mego nag eemote ako ngayon. galing ko naman. claps claps.

ala na babaliw na ako dito. kausap ko sarili ko. hahaha!

na sira nang lil cousin ko yun volleyball ko ngayon. ay nako. na over pump nya. kaya BOOM!! pumutok! hahaha!

tinangal ko na yun mga link nang blog ko sa mga sites ko today. gusto ko mejo. discreet muna life ko. ayaw ko madami chismis or drama tungkol sakin kahit saan saan. haha! sympre ako pa! famous kaya ako. ! haha ganun? haha?

hey debolicious. hows life jan naman! holiday mo na pala! ok ah! relax mo muna mga holy fingers/hands mo. para the upcoming essay marathon. when school start. para ready dba? at enjoy ka to the maximous! hahha! ngek ano ba toh. iniiba ko na mga spelllings nang tagalog at english. baka nag create na ako nang sarili ko dictionary ah! tawag dun. markish. gets? eng-lish. mark-ish. haha! ala baliw na ako! i think i need peramedics. ngek mukang mali. para sa mga sakit yun! haha! dapat sakin mental hospital!

alam mo gusto ko pokpokin ko ulo ko sa ding ding. para ma kalimutan ko lahat nang mga nang yari sa past ko. gusto ko maka amnesia.

" ganun mark? gusto mo talagah?"

oo naman. why not, bagong beginning kaya yun.

feeling ko gusto ko ma dulus sa staircase ko sa bahay at ma untog yun ulo ko! hahha!

ala na babaliw na ako!

wag kayo matakot. when the time is right. mag yayari din yun? NGEK! hahaha! jowk lang. pinapatawa ko lang sarili ko. ! bakit di kayo tumawa? paki nyo? bwisit! hahha!

mga non flipino dito. heh! bahala kayo sa buhay nyo. translate nyo nalang toh sa google. kung ma tratranslate talagah toh. kasi . bulok bulok mga spelling ko dito. kakahiya hahhaa! hai nako. kailangan ko huminga!

parang na kalimuntan ko na mag breath. hahaha! hoi wag naman mark. baka ma out of breath ka. baka an jan lang yun princess mo mag cpr sayo. .." baliw! " ... naka lock kaya pinto ko dito sa bahay. pano kaya makakapasok ang tao! hahhaaha! o nga noh! tama ka jan! sorry po.

na iihi ako. wait lang. time out muna. toilet break muna ako. ...... tick tock muna.

ok i'm back guys! from outer space!

ows. layo mo naman umiihi! an dun ba toilet mo.? kailangan pa mag space ship. aba. ang bilis naman kaw bumalik. ano kaya spaceship gamit mo.

bobo! wla na spaceship ngayon! nag teleport nalang ako! high-tech na kaya ngayon dba mga fans?

FANS? meron kang fans? ano fans? electric fan?

haha! bakit fans pa din naman yun ah?

ay oo nga pala. you're right ulit! haha!

sympre naman tama ako!

wise kaya ako! haha

sige na sige na

next time nalang ulit tong usapan natin haha!

sige mga fans or electric fans. haiz sana air-con naalng. para lumamig dito. haha! anyway. yea bye bye. alis na ako!

san ka aalis?

tanga . eh di dito.

san mo gusto umalis.? sa bahay ko?
haiz nako nako. mag isip isip ka nga

ay o nga pala! haha!

1 comments for this post

Anonymous

hahaha! mali-mali ispelling. hahahahahahahahahahaha JOKE! *peaceout!*

Posted on September 24, 2009 at 10:49 AM