Gloria Arroyo

By MARKPOGI on 9:58 AM

Filed Under: , ,

wala lang ako talagah ma gawa eh. bored na bored talagah ako dito sa bahay. kaya yun na isip ko na madami na gagalit kay arroyo at gusto nila palisin na sha. kaya nag contribute nalang ako hahas…kasi i don’t like her din. malay. ayaw ko lang hahas.

itong picture nya kala nya daw harry potter sha at sinasabi nya” humanda kayo sa powers ko… at sympre madami langaw lumilipad sa gilid nya dahil di pa sha daw na liligo. at meron sha sungay dahil demonita sha. hahas. na pangit…at mukang nag tubo sha na madami nunal ah.parang bermunda triangle hahas…

captsgejjo68180107141847photo00photodefault-512x388.jpg

dito naman ang masasabi ko, let’s play a game. “find the ORIGINAL MOLE”.kung sino nakahanap nang original mole nya. sympre meron prize. alam mo ano yun. well yun prize is. kiss from aroyo hahas…ngek.corny..hahas..sige hanap na kayo nang orig ah..ayaw ko pirated..ahahs

r52076_139666.jpg

sige next time nanaman

0 comments for this post