ITS JOKE JOKE PINOY STYLE TIME!!!

By MARKPOGI on 8:58 AM

Filed Under:

American woman trying to speak Tagalog: Depet megpekebeit keyo, pera you will go to heaven et mekita nyow eng angel ne may meleking pek pek (wings)


May dalawang langaw na nakapatong sa taas ng tae.
sabi ng isa: Pare sandali uutot lang ako.
sagot ng pangalawa: ang bastos mo naman, di mo ba nakita kumakain tayo!


Iniinom ng mga stuedents sa bar:
La salle - Mule
ADMU - subzero
CRC - heineken
UP - super dry
UST - pale pilsen
FEU - blue ice
MAPUA - miller
CEU - tanduay
AMA - Zesto hahahas


Policemen saving a womern who appears to be jumping off a building.
Policeman: bumaba ka dyan maraming nag mamahal sa'yo!
Woman at the edge: Wag kayo makialam, di ako makapag-send!


GENIE: I WILL GRANT YOU ONE WISH, WHAT WILL IT BE?
MAN: i want to be in between Angel locsin's legs?
Genie: That's Sobrang Easy. pero are you sure?
MAN: tudo tudo sure!
Genie: By my power, you are now a Napkin!


Girl: Pano ba?
Boy: sipsipin mo.
Girl: Ganito?
Boy: Oo, tapos higupin mo.
Girl: ayoko kadiri!
Boy: arte mo naman! wag mo tignan.
Girl: May buhok sa dila ko!
Boy: siyempre sisiw yan eh!



Mommy: O anak, bakit ayaw mo magpaligo kay yaya mo?
Boy:ayoko nga! kasi nung pinaliguan niya si Daddy, nakita ko kinakagat niya sa pitotoy!



BOY kita boobs sa beach.
BOY: Nay, ano tawag don?
MOM: Salbabdida lang yon anak
BOY: Di pahiram ng salbabida niyo
MOM: malambot anak.
BOY: Ows! kagabi lang kita ko hinipan ni daddy eh!


Convict: FATHER forgive me for i have sinned.
Priest: sabihin mo lahat nang kasalanan mo anak.
convict: father, pinapatay ko lahat ng naniniwala sa diyos. kayo ba naniniwala sa kanya?
Priest: Sino yon?

0 comments for this post